Quậy

Tôi uống cạn tìm em nơi đáy cốc
Rượu hết rồi nhưng chẳng thấy em đâu
Giật mình tôi nhân ra mình ngốc
Rượu và em 2 cái đắng như nhau

Quậy một ly chanh đường

Bỏ vào thật nhiều đá

Thành hỗn hợp đá chanh

Giải cái khát mùa hạ

*

Quậy hỗn hợp cà phê

Có sẵn đường và đá

Thành ly cà phê đá

Giúp óc tỉnh táo ngay

*

Quậy khi nốc hai loại

Vừa rượu lại vừa bia

Chân nọ đá chân kia

Là khi mình say khướt

*

Quậy khi tình yêu mất

Chắp cánh chẳng quay về

Giận đến nỗi chửi thề

Vì hận tình đen bạc!

*

Quậy lúc lòng chán ngán

Túi không còn một đô

Nhìn đời một màu xám

Đấm ngực nhận mình ngu!

*

Quậy là khi thất bại

Té ngay trên đường đời

Mắt buồn như chiếc lá

Nên “tưng” lên quậy chơi…

Gửi phản hồi và ý kiến đóng góp tại ô dưới đây :

